Friday, July 1, 2016

Hút mỡ và cấy mỡ trong Điều trị biến chứng nâng mông silicon

Mong muốn sở hữu một chiếc mông lớn hơn và quyến rũ hơn đã dẫn đến một sự đột phá trong công nghệ làm đẹp nâng mông hiện nay. Chúng ta đều biết việc nâng mông để tăng kích thước mông không còn là mới mẽ nhưng với công nghệ truyền thống phổ biến nhất là sử dụng dầu silicon bơm thì kỹ thuật này chưa phải là tối ưu nhất và còn gây ra nhiều biến chứng cho bệnh nhân bởi chất liệu tiêm vào còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.



Việc bơm Silicon vào mông có thể gây ra những biến chứng có khả năng gây bất lợi cho các tế bào dưới lớp da và nhiều vấn đề khác nữa. Triệu chứng có thể là mông bị chai, viêm mô tế bào, thay đổi sắc tố trong da thậm chí đau mãn tính hậu quả đáng tiếc là mông bị nhiễm độc silicon. Điều này là một vấn đề rất khó điều trị và loại bỏ các tế bào đã bị nhiễm độc silicon vì chúng phân tán rải rác khắp nơi nên ta không thể cắt bỏ trên diện rộng có thể gây biến dạng lớn vùng quanh mông.

Trong một vấn đề được đưa ra vào tháng 3 năm 2014 của hội phẫu thuật thẫm mỹ Hoa Kỳ, một bài đề xuất giải quyết điều trị nhiễm độc mông silicon xuất hiện với tiêu đề “hút mỡ và cấy mỡ trong điều trị triệu chứng nhiễm độc silicon ở khu vực mông”. Trong bài báo này, hút mỡ được đánh giá là một phương pháp điều trị để duy trì tính thẫm mỹ mông tốt và hạn chế nguy cơ biến chứng. 8 bệnh nhân (7 phụ nữ và một người đàn ông với độ tuổi trung bình 36t tuổi) được điều trị hút mỡ kết hợp tiêm chất béo (cấy mỡ tự thân) trong khoảng thời gian 3 năm. Một năm sau khi phẫu thuật, mức độ đau đớn của bệnh nhân đã được loại bỏ đáng kể. Hiện tượng nhiễm độc mông (do silicon độc) của bệnh nhân đã được điều trị khỏi và không có bất kỳ nhiễm trùng hay trường hợp đáng tiếc nào phải xảy ra để nhập viện.
>>hút mỡ bụng an toàn | nâng ngực đẹp
Phương pháp này ngay lập tức là một liệu pháp điều trị an toàn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ và loại bỏ được những cơn đau cho bệnh nhân do nhiễm độc mông silicon. Nguyên lý của phương pháp này là vùng mỡ quanh mông bị nhiễm silicon độc sẽ được hút ra (đây là các chất mỡ phá vỡ các mô và gây đau đớn ở vùng mông của bệnh nhân), sau đó vùng mông sẽ được bơm các chất béo vào (cấy mỡ tự thân) vào tạo ra những vùng mô khỏe mạnh hơn.
Tuy nhiên, cách tiếp cận nghiên cứu này không được đánh giá cao trong điều trị các biến chứng silicon mông nhiễm độc. Vì nó không thể loại bỏ tất cả các silicon và chỉ có thể loại bỏ 1 phần nhỏ của nó, mục đích chính chỉ là phá vỡ các mô sẹo và u hạt nhiễm độc để cung cấp không gian cấy mỡ tự thân.
>>có thể bạn quan tâm :hút mỡ bụng<<
>>nghe bác sĩ nói về hút mỡ bụng:https://www.youtube.com/watch?v=TTFdeOeHtS4


No comments:

Post a Comment