Friday, July 1, 2016

Cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất

Cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất là điều không phải ai cũng thành công trong phương pháp giảm béo của mình. Chúng ta hãy dành thời gian trước khi đi ngủ hay sau khi thức dậy vào buổi sáng cho những bài tập đơn giản sau. 
Bài tập rất nhẹ nhàng và dễ thực hiện giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng và cho cơ thể luôn khỏe mạnh.
Động tác 1:

Nằm ngửa trên giường, hai chân khép lại từ từ nâng lên, nâng cao tạo thành 1 góc 90 độ so với người thì từ từ hạ xuống (đầu gối không được co, vai và tay không được dùng lực).


Hạ chân xuống cách mặt giường 30cm thì dừng lại, dừng khoảng 1 phút, làm 10 lần. Khi mới tập thì thời gian dừng khoảng 15~30 giây là được, dần dần kéo dài thời gian dừng lên 2 phút.

Giúp đầu gối nhỏ đi, mông eo săn chắc, phần mỡ thừa ở bụng dưới tan dần cho sức khỏe thêm dẻo dai và sung sức hơn.
>>có thể bạn quan tâm:hút mỡ bụng | nâng ngực nội soi
Động tác 2:

Nằm trên giường, hai đầu gối hơi cong, hai tay ôm đầu (hít vào). Hai tay ôm đầu, từ từ nâng người lên, thu bụng lại, đến vị trí cao nhất thì dừng lại khoảng 10 giây. Từ từ hạ người thẳng xuống, tiếp tục thực hiện động tác 20 lần.


Mang lại eo thon, giảm mỡ bụng cho da phần dưới bụng thêm săn chắc và quyến rũ hơn.

Với những động tác đơn giản nếu bạn chăm chỉ tập luyện thường xuyên chắc chắn sau một thời gian ngắn bạn sẽ có thân hình săn chắc và đặc biệt là không còn mỡ dưới bụng.
-Ngoài ra chúng ta còn cỏ thể giảm mỡ bụng với các phương pháp hút mỡ tại các trung tâm làm đẹp.
>>video giới thiệu về dịch vụ hút mỡ bụng:https://www.youtube.com/watch?v=TTFdeOeHtS4

2 comments:

  1. Hút mỡ bụng giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Để nhanh chóng có câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ bằng Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

    ReplyDelete
  2. Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

    ReplyDelete